กรุงไทยการไฟฟ้าใช้คุกกี้ Cookie เพื่อสำรวจหน้าเว็บไซต์และสามารถวิเคราะห์การใช้งานเว็บไซต์ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น รวมทั้งสามารถส่งมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ท่าน ทั้งนี้ กรุงไทยการไฟฟ้าจะไม่ใช้คุกกี้ทางเลือกจนกว่าท่านจะอนุญาตให้กรุงไทยการไฟฟ้า เปิดใช้งานคุกกี้ดังกล่าว โดยท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้จาก นโยบายการใช้คุกกี้ รายละเอียดนโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | รายละเอียดนโยบายการใช้งานคุกกี้

กิจกรรม Let’s Reboot

         SHARP WEE CLUB ร่วมกับ รายการมันตราเลดี้ ทางช่อง GMM 25 จัดกิจกรรม “Let’s Reboot” ชวนแฟนรายการ 30 ท่าน มาร่วมรีบูทร่างกายกันแบบสุดมันส์ ณ Marriott Executive Apartments สุขุมวิท 24 โดยมีเทรนเนอร์คิวทอง “โค้ชจัน อานันท์ อภินันท์” มาร่วมเป็นแขกรับเชิญพิเศษ

        ก่อนเริ่มงาน “คุณกิตติพงษ์ ภูริกิตติ” ผู้จัดการอาวุโสแผนกสื่อสารการตลาด บริษัท ชาร์ป กรุงไทยการไฟฟ้า ได้ขึ้นกล่าวต้อนรับและเปิดงานอย่างเป็นทางการ จากนั้นก็เป็นเวลาของโค้ชจันในการให้ความรู้เกี่ยวกับเทคนิคและวิธีออกกำลังกายที่ถูกต้อง รวมไปถึงเคล็ดลับการเลือกรับประทานอาหารที่ถูกวิธี และสิ่งที่ทุกคนอยากรู้ คือ การควบคุมน้ำหนักอย่างไร? แบบไม่ต้องงดมื้อเย็น  งานนี้โค้ชจันยังได้งัดเมนูพิเศษ Spinach Banana Milk Smoothie และแซนด์วิชอาโวคาโด ที่ทำได้ง่ายๆ จากเครื่องครัวไฟฟ้าชาร์ป มาให้ผู้ร่วมกิจกรรมทุกคนได้ลองทำกันด้วย ซึ่งนอกจากโค้ชจันแล้ว “หมอเอิง อังศ์วรา ธีระตันติกานนท์” พิธีกรประจำรายการมันตราเลดี้ ยังมาร่วมสร้างความสนุกสนานและเป็นกันเองกับ ผู้ร่วมกิจกรรมภายในงาน และปิดท้ายกิจกรรมด้วยการแจกของที่ระลึกและถ่ายรูปร่วมกันก่อนเดินทางกลับ