กรุงไทยการไฟฟ้าใช้คุกกี้ Cookie เพื่อสำรวจหน้าเว็บไซต์และสามารถวิเคราะห์การใช้งานเว็บไซต์ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น รวมทั้งสามารถส่งมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ท่าน ทั้งนี้ กรุงไทยการไฟฟ้าจะไม่ใช้คุกกี้ทางเลือกจนกว่าท่านจะอนุญาตให้กรุงไทยการไฟฟ้า เปิดใช้งานคุกกี้ดังกล่าว โดยท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้จาก นโยบายการใช้คุกกี้ รายละเอียดนโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | รายละเอียดนโยบายการใช้งานคุกกี้

ชาร์ป ร่วมกับ นิตยสารแม่บ้าน จัดกิจกรรมเวิร์คช็อปเมนู "ไก่ย่างหนังกรอบ"

            "ชาร์ป กรุงไทยการไฟฟ้า" ร่วมกับนิตยสาร "แม่บ้าน" จัดกิจกรรม WORKSHOP ที่ "แม่บ้านคลับ สาขาสุขุมวิท 71" กับเมนู "ไก่ย่างหนังกรอบ" ที่ทำจากเตาอบไฟฟ้าชาร์ป รุ่น EO-60K โดยภายในงานมี "คุณอภิสิทธิ์ ประสงค์สุข” (อาจารย์เก่ง) ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำอาหารคาวหวาน จากโรงเรียนสอนทำอาหารแม่บ้านคลับ เป็นผู้ให้ความรู้ในการทำอาหารในครั้งนี้

              นอกจากนี้อาจารย์เก่งยังได้สอนเทคนิคตั้งแต่ขั้นตอนการเลือกไก่ และการหมักส่วนผสมต่าง ๆ จนถึงขั้นตอนการทำน้ำจิ้มสุดแซ่บ เรียกได้ว่าเตาอบไฟฟ้ารุ่นนี้สามารถอำนวยความสะดวกให้กับแม่บ้านยุค 4.0 ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะแกนย่างบาร์บิคิวที่มีอยู่ในเตาถึง 6 แกน สามารถย่างไก่ได้โดยไม่ต้องพลิกกลับให้เสียเวลา นอกจากหน้าตาจะน่ารับประทานมากแล้ว เนื้อไก่ยังมีความกรอบนอกนุ่มใน เรียกได้ว่างานนี้ทั้งอิ่มและได้ความรู้ รวมทั้งยังสามารถนำสูตรเด็ดไปต่อยอดในการทำธุรกิจเล็ก ๆ ในครอบครัวได้อีกด้วย และสำหรับใครที่พลาดงานนี้ไปก็ไม่ต้องเสียใจ สามารถติดตามกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ ครั้งต่อไปได้ที่ “นิตยสารแม่บ้าน” และ ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ “Maeban Club”