กรุงไทยการไฟฟ้าใช้คุกกี้ Cookie เพื่อสำรวจหน้าเว็บไซต์และสามารถวิเคราะห์การใช้งานเว็บไซต์ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น รวมทั้งสามารถส่งมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ท่าน ทั้งนี้ กรุงไทยการไฟฟ้าจะไม่ใช้คุกกี้ทางเลือกจนกว่าท่านจะอนุญาตให้กรุงไทยการไฟฟ้า เปิดใช้งานคุกกี้ดังกล่าว โดยท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้จาก นโยบายการใช้คุกกี้ รายละเอียดนโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | รายละเอียดนโยบายการใช้งานคุกกี้

'SHARP COOKING CLASS' นำชัย โฮม อิเล็คโทรนิคส์

         ต้อนรับเดือนสิงหาคมด้วยกิจกรรม 'SHARP COOKING CLASS' ที่ร้าน ‘นำชัย โฮม อิเล็คโทรนิคส์’ จังหวัดชลบุรี โดยทีมโภชนากรสัญจร นำทีมโดยผู้บริหาร “คุณประดิษฐ สุตังคานุ” ตำแหน่ง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงานการตลาด บริษัท กรุงไทยการไฟฟ้า จำกัด เพื่อเปิดสอนการทำอาหารด้วยเครื่องครัวไฟฟ้าชาร์ป โดยมีลูกค้าที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมนี้ถึง 40 ท่าน

         สำหรับเมนูที่ทางโภชนากรได้เตรียมไปนั้น ก็เป็นเมนูที่สามารถทำทานที่บ้านได้ทุกเพศทุกวัย เริ่มด้วยเมนูอาหารคาวอย่าง “ข้าวมันไก่ทรงเครื่อง” เมนูขนมหวานอย่าง “เค้กฝอยทอง” และปิดท้ายด้วยเมนูน้ำผลไม้เพื่อสุขภาพอย่าง “Apple Yogurt Smoothie” งานนี้มีแขกรับเชิญพิเศษ เป็นถึงผู้เชี่ยวชาญด้านเบเกอรี่ญี่ปุ่น  “คุณพิชัย รุ่งนพคุณศรี” (เชฟทอมมี่) มาสาธิตเมนู “ขนมปังโรลพิซซ่า” โดยต้องบอกเลยว่าเมนูต่าง ๆ นั้นสามารถทำออกมาได้อย่างง่ายดาย เพราะเครื่องครัวไฟฟ้าชาร์ป สามารถใช้งานได้อย่างสะดวก และปลอดภัย ช่วยให้คุณเนรมิตเมนูต่าง ๆ ได้เองที่บ้าน ปิดท้ายกับกิจกรรมการตอบคำถามชิงรางวัล และมอบของที่ระลึกจากชาร์ปก่อนกลับบ้านอีกด้วย