LOADING...
กรุงไทยการไฟฟ้าใช้คุกกี้ Cookie เพื่อสำรวจหน้าเว็บไซต์และสามารถวิเคราะห์การใช้งานเว็บไซต์ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น รวมทั้งสามารถส่งมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ท่าน ทั้งนี้ กรุงไทยการไฟฟ้าจะไม่ใช้คุกกี้ทางเลือกจนกว่าท่านจะอนุญาตให้กรุงไทยการไฟฟ้า เปิดใช้งานคุกกี้ดังกล่าว โดยท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้จาก นโยบายการใช้คุกกี้ รายละเอียดนโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | รายละเอียดนโยบายการใช้งานคุกกี้
วิธีการตรวจสอบเบื้องต้นในกรณีหม้อหุงข้าวชาร์ป เชิงพาณิชย์ ของท่านมีปัญหาดังนี้
1. หุงข้าวไม่สุก ก้นหม้อในไม่สัมผัสกับแผ่นความร้อนเนื่องจากบุบ ทำให้หม้อหุงข้าวตัดการทำงานก่อนสุก ให้เปลี่ยนหม้อในใหม่ มีเมล็ดข้าวหรือเศษอาหารติดอยู่ใต้ก้นหม้อใน ให้เช็ดทำความสะอาด
2. หุงข้าวไหม้ หรือเกรียม ปริมาณข้าวที่ทำการหุง น้อยกว่าระดับต่ำสุดของหม้อที่หุงได้ หรือเกลี่ยข้าวไม่ทั่วหม้อ
3. ไฟ cook ไม่ติด มักเกิดจากปัญหาหุงข้าวต่อเนื่อง เนื่องจากแผ่นความร้อนยังร้อนอยู่ ต้องรอให้แผ่นความร้อนและหม้อในเย็นตัวลงที่อุณหภูมิห้อง ก่อนการใช้งานต่อครั้งต่อไป
4. หุงข้าวได้ แต่ข้าวสุกไม่ทั่ว
1643/4 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400
0 2333 3111
callcenter@thaicity.co.th
Copyright © 2016 Thaicity Co.,Ltd. All Rights Reserved. | Powered by Gramick House