LOADING...
กรุงไทยการไฟฟ้าใช้คุกกี้ Cookie เพื่อสำรวจหน้าเว็บไซต์และสามารถวิเคราะห์การใช้งานเว็บไซต์ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น รวมทั้งสามารถส่งมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ท่าน ทั้งนี้ กรุงไทยการไฟฟ้าจะไม่ใช้คุกกี้ทางเลือกจนกว่าท่านจะอนุญาตให้กรุงไทยการไฟฟ้า เปิดใช้งานคุกกี้ดังกล่าว โดยท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้จาก นโยบายการใช้คุกกี้ รายละเอียดนโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | รายละเอียดนโยบายการใช้งานคุกกี้
ส่วนใหญ่จะเกิดขึ้นกับกระติกที่ซื้อมาใหม่ ๆ ซึ่งเป็น เสียงการขยายตัวของตัวไส้ทำความร้อน (Heater) ซึ่งใช้ไประยะหนึ่ง เสียงนี้จะหายไปเอง
สำหรับกระติกรุ่นจุดเดือด 100°C (REBOIL 100°C ) กรณีนี้ผู้ใช้ไม่สามารถกดปุ่ม REBOIL 100°C ได้ เนื่องจากวงจรไฟฟ้าขัดข้อง ติดต่อศูนย์บริการชาร์ปใกล้บ้านเพื่อตรวจสอบ
ตรวจสอบปลั๊กแม่เหล็กว่าเสียบเข้ากับเต้าเสียบของตัวกระติกหรือไม่
กดปุ่ม REBOIL 100°C 1 ครั้ง รอจนกว่าไฟแสดงขณะต้ม (BOIL) เปลี่ยนเป็นไฟแสดงขณะอุ่น (WARM) จะได้น้ำร้อน 100 องศาเซลเซียส
สำหรับกระติกรุ่น ไอพอท ซีรีส์ โมเดิร์นเวฟ และเทลสตาร์ (ยกเว้นรุ่น ELECTRIC PUMP KP-Y40P, KP-Y32P) ให้ตรวจสอบ ซีลยางบริเวณฝาปิดด้านในของฝากระติก สังเกตว่าร่องด้านบนของซีลยางใส่เข้าสนิทกับฝาปิดด้านในหรือไม่ ส่วนรุ่น ELECTRIC PUMP KP-Y40P, KP-Y32P ตรวจสอบดูว่าสวิตช์นิรภัยอยู่ในตำแหน่ง PUMP LOCK หรือไม่ ถ้าอยู่ให้เลื่อนมายังตำแหน่ง POUR แล้วลองกดปุ่ม PUMP อีกครั้ง
1643/4 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400
0 2333 3111
callcenter@thaicity.co.th
Copyright © 2016 Thaicity Co.,Ltd. All Rights Reserved. | Powered by Gramick House